Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

5 sự thật cần biết về "Á Nhân" - tộc người không bao giờ chết

Á Nhân (Ajin) là live action được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh "Ajin: Demi Human" của họa sĩ Sakurai Gamon. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2012, manga này mau chóng trở thành một cơn sốt trong cộng đồng yêu truyện tranh Nhật Bản nhờ sở hữu cốt truyện độc đáo xoay quanh cuộc chiến giữa loài người và những kẻ mang năng lực đặc biệt. song song, Ajin: Demi Human cũng được đánh giá cao ở cách xây dựng và xử lý tình huống sáng ý, logic.

5 sự thật cần biết về Á Nhân - tộc người không bao giờ chết - Ảnh 1.

Sau hơn 5 năm, câu chuyện về cậu học sinh cấp 3 tên Kei Nagai phát hiện ra mình là một "Á Nhân" văng mạng, trở nên đích truy lùng của chính quyền, truyền thông và đồng minh đã chính thức được mang lên màn ảnh rộng duyệt y live action của đạo diễn Katsuyuki Motohiro. Dưới đây là 5 sự thật thú nhận về "Á Nhân" mà các khán giả, đặc biệt là những ai chưa từng đọc qua bộ truyện gốc, cần biết trước khi phim cập bến Việt Nam trong ít ngày nữa.

1. Á Nhân là gì?

5 sự thật cần biết về Á Nhân - tộc người không bao giờ chết - Ảnh 2.

Á Nhân là cái tên được dùng để nói về một giống người mới không thể chết. Dù họ có bị thương đến đâu, họ cũng chỉ chết trợ thì trước khi sống lại bằng cách tái tạo bản thân và nối duy trì sự sống. Thế nhưng, một Á Nhân lại chẳng thể tự nhận biết được bản thân mình là Á Nhân nếu như chưa chết một lần.

Các Á Nhân bị coi là Quái Thú và luôn bị loài người săn đuổi. vì thế, họ phải kết liên với nhau thành một tầng lớp riêng nhằm bảo vệ, ứng phó với các cuộc săn lùng này.

2. Á Nhân được phát hiện ra lần đầu ở đâu?

5 sự thật cần biết về Á Nhân - tộc người không bao giờ chết - Ảnh 3.

Á Nhân trước nhất được phát hiện ra ở châu Phi 26 năm trước. Cho đến giờ, đã có 46 Á Nhân được xác định trên khắp thế giới.

Ngay tại giang san Nhật Bản, chỉ có độc nhất 3 Á Nhân được nhận dạng. Chính phủ Nhật Bản đã thành lập Ủy Ban Kiểm nap be cap Soát Sinh Vật Nửa Người để điều tra làm minh bạch bí hiểm của loài sinh vật này.

3. Tại sao Á Nhân là chìa khóa quý cho sự tiến hóa của nhân loại?

5 sự thật cần biết về Á Nhân - tộc người không bao giờ chết - Ảnh 4.

Có thể dùng các Á Nhân để thử nghiệm nhằm bào chế những loại thuốc mới. Nhiều tổ chức đang sinh sản khí độc bất hợp pháp và thí điểm chúng trên Á Nhân. ngoại giả còn có thực phẩm, thiết bị y tế, sản xuất xe hơi... Rất nhiều công ty thí điểm trên Á Nhân một cách bí mật, Chính phủ đang kiếm được rất nhiều tiền từ họ.

Vì thế, Á Nhân luôn là đích săn lùng và săn bắt của Chính phủ, truyền thông và thế giới ngầm.

4. vong linh Đen là gì?

Là sức mạnh của mỗi Á Nhân (Ajin) nắm giữ. Đây là một phân thể, và mỗi Á Nhân (Ajin) cần phải huấn luyện chúng để có thể kiểm soát năng lực sức mạnh này.

5. Á Nhân thứ ba được phát hiện ở Nhật Bản

5 sự thật cần biết về Á Nhân - tộc người không bao giờ chết - Ảnh 5.

Kei Nagai chính là Á Nhân thứ ba được phát hiện ở Nhật Bản. Cuộc sống của Kei Nagai đổi thay sau khi anh bị xe tải tông vào. Từ đó, anh mới phát hiện ra khả năng tái sinh mà nắp hố ga mình sở hữu.

Trailer live action "Á Nhân"

Á Nhân (Ajin) dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 26/01/2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét